Hoàn khố thế tử phi - Chương 10

  • + Hoàn khố thế tử phi - Chương 11

    Lý Vân không hề nhận thấy Dạ Khinh Nhiễm khác thường, hất tay hắn ra, tiếp tục đi về phía trước. Dạ Khinh Nhiễm kinh ngạc trong chốc lát...
  • + Hài hước: Vì sao Eva...đi tắm thường xuyên?

    Các bạn có thể đọc thêm rất nhiều truyện khác tại: Truyện cười người lớn - đọc truyện cười tình yêu Tiêu chí chọn vợ Một chàng trai ...
  • + Hoàn khố thế tử phi - Chương 1

    Thiên Thánh Hoàng triều lập quốc đã hơn trăm năm, đế vương cơ trí,thần tử trung thành, quốc gia giàu có quân đội hùng mạnh, trăm họ ...
  • + Hoàn khố thế tử phi - Chương 9

    Hơi thở xơ xác tiêu điều của của ẩn vệ tràn ngập toàn bộ Quan cảnh viên, cả Quan cảnh viên giống như chết lặng. Xem thêm truyện hay tại đ...
  • + NHẬT KÍ NHỮNG NGƯỜI YÊU NHAU

    Các Bạn có thể xem thêm truyện hấp dẫn khác tại: truyện cười người lớn - truyện cười tiếu lâm -------------------------- "Ngày.....
  • + Thiên đường và địa ngục dành cho quản trị mạng

    Sau khi chết, hồn của lập trình viên bay lên trời, thiên thần đón tiếp phán: - Sinh thời anh không gây nhiều tội lỗi, ơn trên cho ph...
  • + Trót dại ngoại tình với cô hàng xóm

    Khi bước chân vào mối quan hệ đó, tôi nghĩ đơn giản là “đàn ông vui một tí có mất gì” và giờ đây tôi đang phải trả giá cho sai lầm ngoại tì...
  • + Sáu trai bia

    Steve, Bob và Jeff đang làm việc trên một giàn giáo rất cao. Đột nhiên, Steve ngã từ độ cao 50 foot xuống đất và chết thẳng cẳng. Sau khi n...
  • + Con mèo đã sống triệu đời

    Có một chú mèo vằn đã được sống một triệu cuộc đời, chú đã chết một triệu lần, và sống lại một triệu lần. Nhưng chú mèo chưa bao giờ thích...
  • + Yêu thương không quay trở lại

    Có những đêm tôi nằm nghe một khúc nhạc không lời nào đó từ Woim mà thấy lòng mình dậy sóng. Kỳ lạ thật, nhạc không lời lại đổ đầy chữ vào t...
Đăng lúc 19:56 bởi Unknown
Tuy Lục công công đã già, nhưng nhấn mạnh từng chữ rõ ràng. Hắn vừa dứt lời, toàn bộ Quan cảnh viên lặng ngắtkhông một tiếng động.
 Xem thêm truyện hay tại đây :
Hoàng hậu hơi tỏ ra kinh ngạc, Dạ Thiên Khuynh nhíu chặt mày lại, Tứ hoàng tử không dám tin nhìn Lý Vân, dường như ai cũng không rõ vì sao người đã không xuất phủ mười năm nay là Dung Cảnh đột nhiên lại truyền lời này đến. Coi như là thế, vì sao tự hắn không đi đi Vân vương phủ? Mà còn cần cùng đi với Vân Thiển Nguyệt? Đây chẳng phải là rõ ràng bảo vệ Vân Thiển Nguyệt?
Nhất là một đám nữ tử bên kia đang âmthầm đắc ý, nghe nói đại tổng quản người bên hoàng thượng tự mình đếntruyền đạt những lời của Cảnh thế tử lại càng  đố kỵ hơn nữa. Còn nhớnăm đó Cảnh thế tử bảy tuổi đã đoạt văn Võ Trạng Nguyên, Hoàng Thượngvinh phong Thiên thánh thần đồng. Chỉ có điều về sau bệnh nặng suýt nữamất đi tánh mạng, cho nên vẫn luôn dưỡng bệnh nằm giường dưỡng bệnh ởVinh vương phủ, đóng cửa không ra. Nhưng mỗi năm mỗi văn Võ Trạng Nguyên tân nhiệm đều được Hoàng Thượng sai đến Vinh vương phủ tỷ thí với Cảnhthế tử một lần, ý chí chiến đấu sục sôi mà đi vào, ủ rũ mà đi ra. Mườinăm qua, vô số người bại trận, không một người có thể vượt qua tài hoa của Thiên Thánh văn Võ Trạng Nguyên Cảnh thế tử. Bởi vậy hắn giữ vữngvinh quang của vị trí Thiên thánh đệ nhất kỳ tài.
Một người tồn tại giống như thần thánhđối với Thiên Thánh thế này, hôm nay, lần đầu tiên xuất phủ sau mười năm lại bảo vệ một người mang tiếng xấu rõ rệt là Vân Thiển Nguyệt, thật khiến người tức giận ghen ghét đến không chịu được. Trong lòng của cácnàng, Cảnh thế tử là sự hiện hữu không thể khinh nhờn.
Cơ hồ tất cả mọi người trong Quan cảnh viên đều không rõ rốt cuộc là Vân Thiển Nguyệt rốt cuộc là giẫm phải vận cứt chó gì (VL: đây là lời tác giả, ta không thay đổi gì), thế mà lại có thể khiến Nhiễm tiểu vương gia và Cảnh thế tử ra mặt bảovệ nàng. Phải biết rằng hai người kia thế nhưng khác với những ngườikhác, một người hơn mười năm trước vẻn vẹn bảy tuổi tuổi đã vang danhthiên hạ đến nay trường thịnh không suy, một người cũng là vào mười nămtrước vẫn còn là một tên nhóc con đã càn quấy trên dưới Thiên Thánh đếnchướng khí mù mịt. Nói một cách khác hai người này là những nhân vật dậm chân một phát là mặt đất chấn ba chấn (VL: câu này ta cũng không rõ có phải là thành ngữ không, đại khái là có sức ảnh hưởng rất lớn), hôm nay đồng thời ra tay bảo vệ Vân Thiển Nguyệt, thật là khiến người ta không thể tưởng tượng được.
“Ha ha, xem ra hôm nay Nguyệt nhi muội muội thật đúng là không phạm lao ngục tai ương a!” Dạ Khinh Nhiễm cúi đầu nở nụ cười.
Sắc mặt Dạ Thiên Khuynh không tốt, nhìn Lục công công, hỏi: “Phụ hoàng còn có lời nào truyền đến nữa không?”
“Hồi thái tử điện hạ, Hoàng Thượng biếthôm nay Cảnh thế tử xuất phủ và Nhiễm tiểu vương gia hồi kinh, thật sựvui mừng, cho miễn lên triều. Hôm nay chơi cờ với Cảnh thế tử đến trưa, phải nói Cảnh thế tử thật đúng là lợi hại, mười năm trước Hoàng Thượngkhông thắng Cảnh thế tử, hôm nay vẫn không thắng được Cảnh thế tử. Cảnửa ngày Hoàng Thượng khen Cảnh thế tử không dưới mười câu. Nói Cảnh thế tử thật không hổ là Thiên Thánh đệ nhất kỳ tài!” Lục công công nhắctới Cảnh thế tử, mặt mày cười đến híp lại, hiển nhiên là vui lây.
Dạ Khinh Nhiễm bĩu môi, thấp giọng lầm bầm một câu, “Cái nhược mỹ nhân kia (*)…”
(VL: (*) Mỹ nhân yếu ớt, từ này thường được Dạ Khinh Nhiễm sử dụng mà để nghĩa thuần việt của nó thì hơingang, cho nên ta giữ nguyên từ Hán Việt.)
“Hoàng Thượng biết rõ Cảnh thế tử saingươi tới truyền lời cho Nguyệt Nhi?” hoàng hậu nãy giờ không hề mởmiệng nhìn thoáng qua thái tử, lại nhìn thoáng qua Lý Vân, lên tiếnghỏi.
“Tất nhiên là Hoàng Thượng biết rõ lão nô đến truyền lời. Còn dặn dò Thiển Nguyệt tiểu thư nhất định phải hảo hảo chiêu đãi Cảnh thế tử, nhất định không được chọc giận Cảnh thế tử. Hơnnữa lại bảo nhưng ngày tới Thiển Nguyệt tiểu thư không cần tiến cung,chuyên tâm chăm sóc Vân lão Vương gia.” Lục công công cúi đầu, chân thực bẩm cáo.
Hoàng hậu gật gật đầu, nhìn về phía thái tử, sắc mặt dường như nhẹ nhàng đi vài phần,hỏi: “Hoàng nhi, ngươi xem việc này?”
“Cảnh thế tử đã muối đi cùng Nguyệt muộimuội đi Vân vương phủ vấn an Vân lão Vương gia, phụ hoàng cũng đã ânchuẩn, nhi thần sao có thể không nghe? Nhi thần cũng chẳng qua chỉ làdạy dỗ Nguyệt muội muội chút thôi, làm gương cho những người khác noitheo, mới đau lòng bắt giữ Nguyệt muội muội. Nếu thật sự nhốt Nguyệtmuội muội vào Hình bộ đại lao, nhi thần cũng không đành lòng. Ngồi vịtrí này thật khó khăn, chắc hẳn mẫu hậu có thể thông cảm. Hôm nay nhithần cũng coi như cho cả triều văn võ một cái công đạo.” sắc mặt thái tử vẻ thả lỏng ra, hòa hoãn giọng điệu, nhìn xem Lý Vân, ánh mắt ấm áp,“Chắc hẳn Nguyệt muội muội có thể hiểu cho tấm lòng của ta.”
Lý Vân khẽ hừ một tiếng, phảng phất giống như không nghe thấy. Cái người này cực phẩm đã đến bậc nhất rồi.
Dạ Thiên Khuynh khoát tay với ẩn vệ,thoáng cái ẩn vệ yên lặng lui xuống. Hắn dường như căn bản không nhìntới ánh mắt khinh thường của  Lý Vân, chậm rãi bước tới trước mặt nàng,thò tay muốn đi giúp nàng vuốt lại ống tay áo bị nhăn nhúm.
“Tránh ra!” Lý Vân vung lên gạt tay DạThiên Khuynh ra, chán ghét lùi khỏi hai bước, nhìn sắc mặt hắn cứng đờ,nghĩ đến hôm nay nàng cũng không phải là Vân Thiển Nguyệt rồi, trịnhtrọng nói: “Hôm nay ta và ngươi cắt đứt tình cảm, hi vọng không dínhdáng gì nữa. Ta thề sống chết sẽ không gả vào phủ thái tử ngươi. Cũng sẽ không vào cung. Nếu phạm lời thề,sẽ bị thiên lôi đánh. Ngươi hãy nghecho kỹ.”
Cổ nhân nặng nhất lời thề, Lý Vân muốn chính là ngăn chặn con đường có thể quay đầu lại.
Sắc mặt Dạ Thiên Khuynh bỗng nhiên biếnđổi, dường như không dám tin mà nhìn Lý Vân, đối diện với ánh mắt khinhthường, dứt khoát không hề có một tia tình cảm, cũng không còn e lệ simê như dĩ vãng, thân thể hắn run lên, bỗng nhiên cảm giác như một vậtquan trọng nhất đã lặng lẽ bay đi.
“Nguyệt Nhi!” Hoàng hậu kinh hô một tiếng. Muốn lên tiếng ngăn lại thì đã trễ.
Lý Vân không nhìn hoàng hậu cùng thái tửmột cái, nói với Dạ Khinh Nhiễm đang ngây người nhìn nàng: “Nhân tìnhhôm nay ta nhớ kỹ .”
“Là một câu này?” Dạ Khinh Nhiễm bất mãn nhìn Vân Thiển Nguyệt, “Ta cứu muội không phải muốn muội nợ ta một nhân tình?”
Lý Vân nhíu nhíu mày, thật sự là hổ rơixuống đồng bằng a! Trước kia một cái nhân tình của nàng, người khác cầucòn không được, hôm nay vội vàng đưa ra thế mà lại có người không muốn.Nàng nghĩ đến mình có thể có đồ vật gì cho hắn, cúi đầu lục lọi quanhngười, ngoại trừ châu ngọc trang điểm thì không có vật gì tốt, chỉ cóvòng tay ngọc bích thoạt nhìn giá trị liên thành, nàng giơ tay lên, đưavòng tay cho Dạ Khinh Nhiễm, ý nghĩa không cần nói cũng biết.
Sắt mặt Dạ Khinh Nhiễm tối sầm, “có thứ gì tốt mà bản tiểu vương chưa từng thấy qua, không thiếu cái này”
Lý Vân nhún nhún vai, “Ta không nói hai lời, nếu như ngươi đã không cần, ta cũng không có thứ gì tốt hơn rồi.”
Dạ Khinh Nhiễm lần nữa ngẩn ra, bỗngnhiên phá lên cười, vừa cười vừa nói: “Nguyệt muội muội quả nhiên khônggiống với bảy năm trước, hôm nay thật sự là thú vị hơn.”
Lý Vân giương mắt nhìn bầu trời, dây dưalâu như vậy, mặt trời đã ngã về tây. Nàng nghĩ đến hôm nay linh hồn đềuthay đổi, nàng có thể giống với bảy năm trước sao? Nhưng mà chuyện nàychỉ có trời biết đất biết nàng tự mình biết, sợ là vĩnh viễn cũng khôngdám nói với người khác.
“Vốn không định muốn ở muội cái gì, nhưng mà hiện nay ta đổi ý.” Dạ Khinh Nhiễm dừng cười, ánh mắt chớp động,sáng chói như sao. Nghiêm túc nói: “được, theo ý muội, ta muốn ở muộimột cái nhân tình.”
Lý Vân gật gật đầu. Nhân tình của nàng có nặng hay không về sau hắn sẽ biết. Không nói chuyện, nàng quay đầu nhìn về Lục công công đứng cung kính bên cảnh, hỏi: “Công công có nhìn thấythiếp thân tỳ nữ của ta không?”
“Thiếp thân tỳ nữ Thải Liên của ThiểnNguyệt tiểu thư đang chờ ở bên ngoài, ngài ra ngoài có thể gặp được.”Bằng vào kinh nghiệm hầu hạ Hoàng Thượng hơn ba mươi năm, quen biết baongười, Lục công công mẫn cảm mà cảm giác được hôm nay Thiển Nguyệt tiểuthư dường như khác ngày trước. Chẳng lẽ thật sự là trải qua biến cố Vọng Xuân lâu ngày hôm qua, khiến nàng sửa đổi tính tình?
Lý Vân gật gật đầu, hóa ra tỳ nữ của nàng gọi là Thải Liên. Không ở lại nữa, nàng nhấc chân bước lên cầu ngọc, đi ra ngoài.
“Thiển Nguyệt tiểu thư cũng đừng quênCảnh thế tử nhắc nhở, ngài nhất định phải chờ hắn tại cửa cung đấy.” Lục công công lo lắng dặn dò một câu.
“Biết rồi.” Lý Vân không quay đầu lại đáp.
Tứ hoàng tử và Dạ Khinh Nhiễm mất sứcchín năm hai hổ đều không thể cứu nàng ra khỏi tay thái tử, chỉ một câunói nhẹ nhàng của Cảnh thế tử là có thể bảo vệ nàng, người này có bảnlĩnh thực sự, nàng tự nhiên là muốn gặp. Chỉ bằng một phần nhân tìnhnày, mặc kệ người nọ là đen là trắng, là cái mục đích gì cứu nàng, xuấtphát từ lễ phép, nàng chắc chắn phải chờ rồi.
Lý Vân vừa đi hai bước, Dạ Khinh Nhiễmbỗng nhiên đi mau một bước, nắm chặt tay của nàng, “Đợi hắn làm cái gì?Hắn cũng không phải không biết đường, vừa vặn ta cũng muốn đi Vân vươngphủ thăm Vân lão Vương gia, vậy thì xuất cung cùng muội.”
Lý Vân nghiêng đầu nhìn Dạ Khinh Nhiễm.

Dạ Khinh Nhiễm trừng mắt nhìn nàng, nói nhỏ sát tai nàng: “Ta phí hết sức như vậy suýt nữa tay nhuộm máu tươi để cứu muội, nhược mỹ nhân kia chỉ nói một câu liền ôm toàn bộ công lao đi rồi, quả thực làm cho người ta oán hận.” Dừng một chút lại nói:“Nguyệt muội muội, muội phải nhớ kỹ công lao của ta a, không thể bịn hược mỹ nhân kia lừa gạt, tên kia đầu dê đuôi sói, ăn tươi nuốt sống chủ. Về sau muội nhất định phải cách xa hắn một chút.”
Lý Vân nhìn sắc mặt Dạ Khinh Nhiễm oán hận không cam lòng, thấp giọng cười khẽ, cũng không nói gì.

Lúc này Dạ Khinh Nhiễm đang oán hận trong lòng, chợt nhìn thấy nụ cười của Lý Vân lập tức ngẩn ngơ. Trước kia hắn cảm thấy nữ tử cười đẹp mà mị (mê hoặc), thật là phản cảm. Hôm nay thấy nàng tươi cười thanh lệ, cực kỳ thuần túy, là lần đầu tiên hắn chứngkiến. Không khỏi nhất thời đã quên oán hận, kinh ngạc mà nhìn nàng,không chớp mắt.


GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC